Home » , , » Khám Phá Bí Ẩn Của Những Điềm Chiêm Bao - Michael Halbert - Ebook

Khám Phá Bí Ẩn Của Những Điềm Chiêm Bao - Michael Halbert - Ebook

Nói đến Chiêm Bao hầu như tất cả trong chúng ta đều có một nụ cười nhẹ trên môi: Mộng là Mị, là sự liên tưởng do tình trạng sinh hoạt chi phối, nên không thể tin cậy được.

Nhưng qua một vài lần chiêm bao, mặc dù không chủ tâm, bỗng nhiên có vài trường hợp xuất hiện làm chúng ta nhớ lại điềm chiêm bao. Sự liên quan ý nghĩ đưa chúng ta đến sự phân vân, câu "Mộng là Mị" giảm đi một phần giá trị.

Rồi trong vài một lần khác, qua một bài báo, chúng ta đọc thấy người chết oan ức hiện hồn về cầu cứu với người thân. Nhờ đó, nhiều vụ mất tích bí mật được phát giác, khiến chúng ta đâm ra suy nghĩ và cảm thấy mộng vẫn còn là một vài khía cạnh có thể công nhận.

Qua sự kiện trên, chúng ta phải chập nhận chiêm bao có một ảnh hưởng rất lớn đối với người nằm chiêm bao, dù người ấy là người của Đông phương hay Tây phương.

Cũng qua sự kiện trên, quyển sách này được hoàn thành không ngoài mục đích tối thiểu : mang lại cho quý bạn một công trình nghiên cứu giá trị, xuất xứ từ nguyên tác giá trị của nhà nghiên cứu Tây phương : Michael Halbert.

Từ nghìn xưa, phương Tây là phương trời nổi tiếng là không công nhận những gì được gọi là dị đoan, mê tín.

Quyển Khám Phá Bí Ẩn Của Những Điềm Chiêm Bao, xuất xứ từ phương Tây, sẽ nói lên phần nào ý nghĩ thực tiễn của nó.

Mong rằng quyển sách nhỏ bé này sẽ giúp các bạn trong một vài khía cạnh : Mộng vẫn không hoàn toàn Mị vậy.

Mục Lục :

Chương I : Những điềm xảy ra lúc còn thức

Chương II : Những điều xảy ra lúc còn ngủ


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét